Việc Girls' Generation vẫn tiếp tục xâm nhập thị trường Mỹ và toàn thế giới đã được rất nhiều giới truyền thông chú ý. Sự việc mới nhất trong rất nhiều điều liên quan đến các cô gái là bởi giới truyền thông phương Tây, bắt nguồn từ tạp chí nổi tiếng New Yorker về chính trị, các vấn đề xã hội, nghệ thuật, giải trí, và văn hóa.
Trong bài báo của mình vào ngày 08 tháng 10 năm 2012, ông đã đề cập đến vấn đề của The New Yorker - "Factory Girls: Văn hóa công nghệ và sự hình thành K-pop", trong đó tác giả John Seabrook đã giới thiệu về Girls' Generation và K-Pop nói chung. Để biết được về nền văn hóa K-Pop, ông đã tham dự "SMTOWN LIVE WORLD TOUR III" tổ chức tại Anaheim, California vào tháng 5 và phỏng vấn MoonSoShi9, một cây bút của Soshified. Seabrook cũng đã trực tiếp nói chuyện với Jessica , và Tiffany , Wonder Girls và Neil Jacobson, giám đốc điều hành tại Interscope Records. Girls' Generation đã trở thành thương hiệu tại Hoa Kỳ, cũng như những gì mà MoonSoShi9 đã viết về các cô ấy vậy. Ngoài ra, Seabrook đã cho thấy một cái nhìn tổng quát về lịch sử K-pop và làn sóng Hallyu, quá trình đào tạo nghệ sĩ tương lai của SM Entertainment và các ý kiến về hiện tại và tương lai K-pop tại Mỹ cũng như các nước phương Tây.
Source: The New Yorker, Soshified Gallery
Written by: residentbenchwarmer@soshified
Contributor: MoonSoshi9@soshified
V-trans n Image link by: Lynh@fcsoshivn.forumvi.com
Written by: residentbenchwarmer@soshified
Contributor: MoonSoshi9@soshified
V-trans n Image link by: Lynh@fcsoshivn.forumvi.com