Với sự phổ biến quốc tế ngày càng tăng của K-Pop, Girls 'Generation đã tiếp tục đạt được nhiều thành công đặc biệt là trong năm qua. Billboard thông báo Top 20 của K-Pop trong năm qua, và trong hai mươi giây phút đầu, Girls 'Generation đã được đặc trưng trong sáu người trong số họ, cho thấy vai trò của họ như là một đại diện và lãnh đạo của Hallyu. Với các điểm tham quan trên thị trường toàn cầu, sự hiện diện và ảnh hưởng của Girls 'Generation đã được cảm nhận rõ ràng trong con mắt của Billboard.
Digital EP "Twinkle" là một thành công rất lớn cho Girls 'Generation - TTS, khi ra mắt ở #126 trên bảng xếp hạng Billboard 200, và như Billboard cho biết: "Sự kết hợp trở nên ấn tượng hơn khi bạn xem xét các thiết lập phát hành vào ngày thứ Bảy không có thúc đẩy Mỹ hoặc thậm chí bất kỳ bài hát bằng tiếng Anh. "EP Twinkle" đã trở thành thứ hạng cao nhất từ trước đến nay cho một nghệ sĩ Hàn Quốc trên bảng xếp hạng Billboard 200, trong khi cũng đặt trên các bảng xếp hạng Billboard."
K-Pop và Girls 'Generation đã trở thành phổ biến rộng rãi tại thị trường Nhật Bản, và gần đây nhất, Girls 'Generation phát hành đĩa đơn hit của họ, "Paparazzi", giành được vị trí số một Nhật Bản trên bảng xếp hạng Billboard Hot 100. Trước đó, trong năm qua, album đầu tiên của họ "Girls 'Generation, đã giành giải "Albumcủa năm" tại giải thưởng MTV Video Music Japan 2012, viền ra quốc tế siêu sao Lady Gaga và Coldplay, đồng nghiệp Hàn Quốc nhóm nhạc nữ KARA, Nhật Bản và ca sĩ nổi tiếng JUJU. Billboard mới đây cũng đã đưa ra một báo cáo đặc biệt về thành tích khác nhau của Girls 'Generation tại Nhật Bản.
Như mọi ca khúc single khác, single Paparazzi đã giúp 9 cô gái mang về rất nhiều thành công. Billboard ca ngợi các video âm nhạc đó đã phá vỡ kỉ lục và nói rằng: "Gần đây nhất, với 'Paparazzi', một video âm nhạc dài hơn 7 phút nhưng họ vẫn rất thành công." SM Entertainment cũng phát hành ba video ca nhạc các phiên bản của "Paparazzi": dance, close-up, và gold dance version.
Ngày 21 tháng 5, một bước quan trọng đã được thực hiện để lây lan phổ biến toàn cầu của K-Pop. MBC, Google, và YouTube đã hợp tác cùng nhau để truyền hình trực tiếp một buổi hòa nhạc đặc biệt hơn 100.000 người xem trực tuyến cũng như có một đối tượng sống tại triển lãm. Billboard lưu ý rằng mặc dù có biểu diễn nhiều và Girls 'Generation vẫn tham gia chương trình với số người tham dự trực tuyến có thể nói to nhất với người xem cao nhất của đêm (115.000). Có lẽ, là do các cô gái có các video âm nhạc có nhiều lượt view nhất trong làng K-Pop.
Với sự toàn cầu của K-Pop, các nghệ sĩ từ khắp nơi trên thế giới muốn làm việc với Girls 'Generation. "Một số tên trong ngành công nghiệp lớn nhất của thế giới phương Tây đã phối hợp với một số tên tuổi lớn nhất của K-Pop trong năm nay. Girls 'Generation thấy EDM thiên tài Steve Aoki Remix single hit' Mr. Taxi 'và hitmakers The Cataracs và Dev tạo ra một nửa tiếng Anh, phiên bản dubstep nửa của Nhật Bản' Bad Girl '. Snoop Dogg cũng cho vay một số quán bar cho một remix của "The Boys" xuất hiện trên album Interscope hậu thuẫn của họ cùng tên "Với SM Entertainment, Nayutawave (Universal Music Group) tại Nhật Bản, Interscope Records ở Hoa Kỳ, và Polydor. các bản ghi trong Pháp, Girls 'Generation tiếp tục dẫn đầu toàn cầu hóa K-pop.
Sự phổ biến quốc tế củaGirls 'Generation và K-Pop, nhóm xuất hiện trên các chương trình phổ biến ở Hoa Kỳ và Pháp thúc đẩy sự trở lại của họ từ năm ngoái với "The Boys". Billboard viết, "Các cô gái đã có sân khấu biểu diễn ấn tượng trong chương trình 'Show The Late with David Letterman', 'Live! With Kelly", và ở Pháp "Le Grand Journal. Ninesome" đóng đinh mỗi lần biểu diễn, làm cho lượng fan của họ (được gọi là Sone) tự hào. Một album tiếng Anh được cho là đến năm nay, có nghĩa là chúng ta có thể được nhìn thấy Girls 'Generation trở lại trên màn hình truyền hình Mỹ trong tương lai gần "Đặt trong môi trường và hoàn cảnh mới., Girls 'Generation biểu diễn ngoạn mục cho mỗi chương trình, gây ấn tượng cư trú SONEs và giới thiệu mình cho người hâm mộ mới trên toàn thế giới.
Như K-Pop tiếp tục được phổ biến toàn cầu, Girls 'Generation vẫn là một trong những nhà lãnh đạo của Hallyu. Với sự hỗ trợ từ người hâm mộ trên toàn thế giới, sức mạnh của công nghệ và các phương tiện truyền thông xã hội, và tôn trọng thu được của các ngành công nghiệp âm nhạc quốc tế, con số Girls 'Generation là một phần quan trọng trong phương trình K-Pop trong những năm tới.
Source: Billboard.com, SMTOWN@YouTube.com, MBCkpop@YouTube.com, kfashions@YouTube.com
Written by: kt9823@soshified
Edited by: MoonSoshi9@soshified
V-Trans: love_soo@FCSSVN
DON'T TAKE OUT W/O FULL CREDIT